หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดที่ลิงค์ผู้สนับสนุน ด้านล่าง ให้บ้าง นะคะ

ขอบคุณค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขายของกับเว็บต่างประเทศ เริ่มต้นที่เว็บไหนดี (ตอน 3)

 
ยังเหลือ เว็บ แฮนด์เมด ที่ ศาลิน จะขอ เอ่ยถึง อีก ประมาณสามที่นะคะ  ที่แรก คือ Zibbet ค่ะ  http://www.zibbet.com  เป็นเว็บสำหรับลงประกาศขายงานแฮนด์เมด  (Handmade) งานศิลปะ(Fine Art) ของวินเทจ(Vintage)  หรือผู้ผลิตชิ้นงานสำหรับงานแฮนด์เมด  (Supplies) เหมือนๆ กับเว็บแฮนด์เมด อื่นๆ  
Traffic น่าจะ พอๆกับ Artfire ค่ะ  แล้วก็เป็นรอง Etsy แน่นอน
ซิบเบ็ท มีโปรแกรม ให้เลือก สำหรับผู้ขาย ค่ะ  จะขายแบบฟรี หรือ เสียเงิน ก็ แล้วแต่จะพิจารณากันเลยนะคะ   ศาลิน  ยังไม่เคยลงสินค้าที่นี่ค่ะ  เห็นมีโปรแกรมฟรี ลงสินค้าได้ 50 ชิ้น  เดี๋ยวไว้ ศาลิน จะมา รีวิว ให้ดูภายหลังแล้วกันนะคะ
ในโปรแกรมฟรี Zibbet  ไม่เรียกเก็บ ค่าธรรมเนียมในการลงรายการสินค้า และ ไม่มีค่าคอมมิชชั่น เมื่อเราขายได้ค่ะ รายละเอียด ต่างๆ ของแต่ละโปรแกรม สามารถกดเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลยค่ะ
 
Zibbet, http://www.zibbet.com
 
zibbet
 
t67
 
เว็บต่อไป … เป็น เว็บประกาศขายงานแฮนด์เมด เช่นกันค่ะ  เขาโปรโมทไว้ว่าฟรี นะคะ ไม่คิดค่าธรรมเนียมการลงประกาศ และ ไม่คิดค่าคอม ขึ้นหัวไว้ว่า 100% Free … เดี๋ยว คราวหน้ามาลองดูกันค่ะ
 
shophandmade, ขายของที่ shophandmade
 
iOffer  เป็นเว็บที่ขายสินค้าได้ทุกชนิดค่ะ ตลาด กว้างขวาง น้องๆ Ebay กันเลยทีเดียว แต่ต้องศึกษา เรื่องเรทค่าคอมต่างๆ ให้ดีก่อนนะคะ คนที่อิ่มตัว หรือ เบื่อหน่าย กับ อีเบย์ ก็จะหนีมาที่ iOffer กันเยอะพอสมควรค่ะ  ข้อดีที่แตกต่างไปจาก อีเบย์ ก็มีเยอะแยะ พิจารณาดูได้ค่ะ
1. ผู้ขายไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสร้าง listing หรือลงขายสินค้าใดๆทั้งสิ้น
2. ผู้ขายสามารถลงขายได้บ่อยและได้มากเท่าที่ต้องการ
3. iOffer มีร้านออนไลน์ให้เปิดใช้ได้ฟรีๆ ไม่มีค่ารายเดือน
4. ลงโฆษณาความต้องการหรือขายสินค้ากับ Want Ads ได้ฟรี
5.คุณสามารถขายอะไรก็ได้ iOffer ไม่มีกฎยุ่งยากวุ่นวายเหมือน eBay
6.ขายไม่ได้ ไม่เป็นไร เพราะ iOffer ไม่เก็บค่าธรรมเนียม Final Value Fee จนกว่าจะขายได้
7. ระบบ iOffer สร้างมาให้งานสมบูรณ์กับระบบชำระเงิน PayPal
8. Final Value Fee ค่าธรรมเนียมในการขายถูกกว่า eBay มากมายนัก
9. iOffer มีระบบและหน้าตาของเว็บไซต์ ที่ใครๆก็สามารถเข้าใจได้ง่าย
10. iOffer มีระบบการให้คะแนนผู้ซื้อผู้ขาย (feedback score) ที่คุณสามมารถ import feedback scoreจาก eBay มาที่ iOffer ได้ทันที
11.ถ้าเป็นนักขาย eBay อยู่แล้ว อยากขยายตลาดมายัง iOffer ก็สามารถ import listing สินค้าที่ eBay มาที่ iOffer ได้ทันที (ขายที่เดียวทำไม ถ้าขายได้สองที่แบบไม่เสียอะไรเพิ่ม)
12. มีผู้ชม หรือ uniqe traffic เกือบห้าแสนคนต่อเดือน ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นเหมือน ubid.com หรือที่อื่นๆ (สามารถดูสถิติได้ ที่ www.quantcast.com/ioffer.com )
ขอบคุณที่มาจาก สอนรวยด้วย ioffer
 
http://www.ioffer.com
 
วันนี้ ใช้พลังงานไปเยอะกับคอม อาการปวดคอ ปวดหลัง เริ่มเกิด ตอนนี้  ศาลินเลยเขียนแบบห้วนๆ หน่อย อย่าว่ากันเลยนะคะ  ยังไงแล้ว ศาลินขอตัวไปพักผ่อนก่อนดีกว่าค่ะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า หากศาลินเจอเว็บอะไรเพิ่มเติม  จะมาอัพเดต ให้ทราบกันใหม่นะคะ  ขอให้ร่ำรวยกันถ้วนหน้านะคะ 

สุดท้าย ขอให้ ทุกๆท่าน ประสบความสำเร็จกับการขายของให้ฝรั่งนะคะ .. สู้ๆ   .. อ่านเสร็จแล้ว กดลิงค์ผู้สนับสนุน ให้ศาลินบ้างนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ศาลินอีกทางหนึ่ง   bye ค่ะ
 
t21
♥ˆ¸ˆ♥
สาธุ สวัสดี
ศาลิน
 
Tagged : ขายของ shophandmade, ขายของที่ ioffer, ขายของแฮนด์เมด, ขายของให้ต่างชาติ, ขายของให้ฝรั่ง, ขายของhandmade, ขายสินค้าแฮนด์เมด, ตลาด handmade, ตลาดแฮนด์เมด, สมัคร zibbet, เว็บ shophandmade, เว็บขาย แฮนด์เมด, เว็บขายของต่างประเทศ, เว็บขายของแฮนด์เมด, เว็บขายสินค้าแฮนด์เมด, เว็บขายสินค้าhandmade, เว็บซื้อขาย งานแฮนด์เมด, เว็บตลาดขายของ, เว็บแฮนด์เมดนอก, Buy and Sell Handmade Products, Handmade Artisan Marketplace, Handmade Website, ioffer, shophandmade, zibbet, zibbet.com