หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดที่ลิงค์ผู้สนับสนุน ด้านล่าง ให้บ้าง นะคะ

ขอบคุณค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สมัครขายของ กับ DAWANDA

 

สวัสดีค่ะ

วันนี้เรามา หาวิธี การเปิดร้านค้า กับ เจ๊ดา DaWanda กันนะคะ  ไม่พูดมากค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า  เริ่มแรกก็ กดเข้าเว็บ กันก่อนนะคะ

dawanda shop

 

แล้วเลือก register เพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียนค่ะ

 

สมัคร dawanda

 

เมื่อกดปุ่ม ลงทะเบียน แล้ว จะมีอีเมล์ยืนยันไปที่  อินบ็อกซ์ในเมล์ ที่คุณใช้นะคะ เข้าไปดูค่ะ แล้วกดลิงค์ยืนยันที่ทาง DaWanda ส่งมาให้คุณ

Please confirm your email address

We have sent an email to you at   xxxxx@gmail.com

เข้ามาสู่หน้า การตั้งค่าต่างๆ นะคะ …

profile  ในส่วนของ  welcome  ทิ้งมันไว้ก่อนเลยค่ะ เรามาตั้งค่า  ส่วนของร้านค้ากันก่อนดีกว่า ตามประสาคนใจร้อน Very Happy  ดู ที่ เมนู sell  บนขวา ค่ะ เอาเมาท์ไปชี้นะคะ จะเจอกับ   แท็บ open a DaWanda Shop ค่ะ … กดไปเลย

 

สมัคร dawanda

 

กรอกข้อมูล สร้างบัญชีร้านค้า กับทาง  dawanda ค่ะ   ในส่วนแรก ที่เขาถามว่า i am a …..  ศาลินเลือกเป็น  private seller ค่ะ

 

เปิดร้าน dawanda

 

เลื่อนลงไป  ตั้งค่า  การจ่ายเงินของลูกค้านะคะ  ใส่ อีเมล์ paypal ของคุณลงไปค่ะ  ส่วนอื่นๆ ไม่ต้องไปสนใจมัน  เสร็จแล้วเลื่อนลงไปค่ะ

 

สมัคร dawanda

 

ใส่ค่าต่างๆ ลงไปค่ะ …

 

สมัคร dawanda

ตั้งค่า dawanda

เปิดร้าน dawanda

 

เสร็จแล้ว กด save นะคะ  ระบบจะบันทึกข้อมูล แล้ว บอกคุณว่า …. your shop has been updatedตามภาพเลยจ้า

 

สมัคร dawanda

 

ในส่วนของ Bank Accout จริงๆ แล้วศาลินไม่ได้ใส่นะคะ เพราะ ไม่คิดจะเป็นผู้ซื้อค่ะ  พวก swift code ของธนาคารต่าง ๆ  ดูได้จากในหัวข้อที่ศาลินเคยรวบรวมไว้นะคะ  แต่ว่า มันจะมีอีกส่วน ที่เป็นข้อมูลสำหรับ การเรียกเก็บเงินค่าธรรมเนียมจากทาง dawanda  จะขึ้นแสดง ตอนที่เรา กด edit ในส่วนของ profile …..  แต่ไม่เป็นไร ไม่ต้องกังวล ถ้าเราใช้ paypal  เจ๊ดา สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากเราทาง paypal ได้ค่ะ

 

สมัคร dawanda

 

เมื่อ บันทึกค่าต่างๆ เรียบร้อยแล้ว …. ให้ กดที่  My DaWanda นะคะ  แล้ว จะเห็นว่า ล็อกอินของคุณมีสองส่วน  คือ ส่วนของ Profile ส่วนตัว และ Shop  ค่ะ  คุณสามารถ มาเปลี่ยนข้อมูล การตั้งค่าต่างๆ ได้ที่ ตรงนี้นะคะ โดย กด Edit ที่อยู่ด้านท้าย

 

เปิดร้าน dawanda

t5

สาธุ สวัสดี

ศาลิน

 

 

 

Tagged : ขายของทางอินเตอร์เน็ต, ขายของที่ Dawanda, ขายของแฮนด์เมด, ขายของhandmade, ขายสินค้าแฮนด์เมด, ดาวันดา, ตลาด handmade, ตลาดแฮนด์เมด, ตั้งค่า dawanda, สมัคร ดาวันดา, สมัคร dawanda, เปิดร้าน dawanda, เปิดร้านแฮนด์เมด, เว็บ handmade, เว็บขาย แฮนด์เมด, เว็บขายของต่างประเทศ, เว็บขายของแฮนด์เมด, เว็บซื้อขาย งานแฮนด์เมด, เว็บแฮนด์เมดนอก, Dawanda