หากบทความเหล่านี้ มีประโยชน์ อ่านแล้ว ชอบ อยากให้กำลังใจ เจ้าของบล็อก

สามารถทำได้เพียง กดที่ลิงค์ผู้สนับสนุน ด้านล่าง ให้บ้าง นะคะ

ขอบคุณค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝากเว็บ ARTFIRE ไว้ในอ้อมใจ ชาวนักขายแฮนด์เมด

 

นักขายแฮนด์เมด หลายๆท่าน คงเคยได้ยิน เว็บ Artfire มากันบ้างแล้ว คงคิดกันล่ะสิ ว่า… ที่นี่ เรตติ้ง เป็นยังไง … ที่ไหนจะขายดีกว่ากันนะ เว็บแฮนด์เมด เยอะแยะไปหมด .. โดยส่วนตัวของศาลินแล้ว ศาลิน ขอจัดอันดับ ให้ artfire อยู่รอง จาก Etsy ค่ะ ส่วน Dawanda นั้น ก็รองจาก artfire แล้วกัน …

แต่ artfire ติดปัญหา ตรงที่ ต้องจ่ายรายเดือนทุกเดือน เดือนละ 12.95 เหรียญ แน่ะ แล้วมันหักจากบัตรเครดิตเราทันทีเลยนะ จะบอกให้.. …. ถ้าคุณมียอดขายต่ำ หรือ ขายไม่ได้เลยเนี่ย ก็คงจะไม่คุ้ม และ คงต้องถอดใจลาออกในที่สุด แฮ่ๆ …..

ศาลิน คิดว่าอีกหน่อย Dawanda จะต้องมาแรงแน่ๆ เลย เนื่องจากตอนนี้ ยังไม่เสียค่าธรรมเนียม และ ผู้ขายจาก Etsy ก็เริ่มที่จะมองหาตลาดสำรองไว้บ้างแล้ว เนื่องจาก เผื่อวันดี คืนดี โดนแบน จาก Etsy จะได้ไม่ช้ำใจมากนัก  แน่นอนค่ะ  Dawanda คือทางเลือกของนักขายจาก  Esty …. เหมือน เพื่อนของศาลินค่ะ ขายอยู่ใน Etsy มาเกือบจะเข้าปีที่สี่แล้ว … อยู่ๆ มาโดนแบนเฉยเลย โชคดีที่ ทุนที่ลงไปนั้น ได้คืนมาหมดแล้ว ช่วงนี้ ชี ก็เลยหันมาลงขายที่ Dawanda แทนค่ะ เพราะยังไม่เสียค่าธรรมเนียมในการลงขาย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่า Dawanda จะให้ขายฟรีแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน

จะว่าไป Artfire ก็ดีค่ะ มีลูกเล่นเยอะเหลือเกิน แต่ศาลินก็ใช้ ไม่ค่อยครบหรอกนะคะ 5555 ไม่ถนัด ภาษาปะกิตค่ะ เลย ใช้เท่าที่จำเป็นๆ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า Artfire เขามีอะไรดีบ้าง ดีพอ ที่จะให้คุณ สนใจไหม?

Artfire เขาบอกว่า หากคุณ มาสมัครเป็นผู้ขาย กับเขาวันนี้เนี่ย ทดลองขายฟรี ใช้ลูกเล่นของเขาฟรี ไปเลย 14 วัน ฟังดู น้อยจังเนาะ …..
ถ้างั้น เอาไปเลยค่ะ ทดลองขายฟรีกันเลย 3 เดือน เพียงกดที่ banner artfire ที่อยู่ด้านข้างบล็อกนี้ค่ะ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องสมัครใหม่ เท่านั้นนะคะ ใครมีล็อกอินอยู่แล้ว ใช้ไม่ได้ค่ะ …

artfire

เมื่อคุณเสีย รายเดือน ให้กับ Artfire แล้ว ต่อไป คุณจะไม่ต้องเสียค่าอะไรอีกค่ะ เวลาขายของได้ ก็ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม
ส่งข้อมูลสินค้าของเรา ให้กับ พวก search engine ทั้งหลาย เรียกได้ว่า เสริชหาที่ไหน ก็ สามารถเจอสินค้าของเราได้

Artfire ลงภาพง่ายค่ะ ดูสะดวก และ ง่ายกว่า Etsy นิดหน่อย  ศาลินชอบค่ะ  … ลงได้ 5 ภาพ
มีบริการ CSV Import นำข้อมูลรายการสินค้า จากที่อื่น เช่น Etsy เข้ามาได้ โดยไม่ต้อง มานั่งลงใหม่ ทีละรายการ
อ๊ะ …. เป็นถึงสมาชิกระดับ Pro แล้ว แน่นอนค่ะ ต้องใช้ Google Analytics ได้แน่นอน เอาไว้วิเคราะห์ว่า ร้านของคุณ มี traffic เป็นอย่างไร
จริงๆ ลูกเล่นอื่นๆ มีอีกเพียบเลยนะคะ  ทั้ง บล็อกส่วนตัว ไว้สำหรับเขียนโชว์นู่น นี่ นั่น  ทั้ง หน้าแสดงภาพสินค้า แบบนิทรรศการ แบบสตูดิโอโชว์ภาพถ่ายประมาณนั้น   แต่อย่างว่าค่ะ ศาลิน อ่านภาษาปะกิตไม่ค่อยจะออก เขียนก็ไม่ค่อยจะได้ เลย แนะนำ เท่าที่รู้ งูๆ ปลาๆ ไปก่อนแล้วกันนะคะ ….

วันนี้ ศาลิน  ขอไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก่อนนะคะ พอดี เพื่อนๆนัดมา บริหารสมองนับเลข กันค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน เดี๋ยวเที่ยวหน้า ศาลิน จะมา อธิบาย เรื่องการ สมัคร Artfire ให้ค่ะ อิอิ

t24

••←♥♥→••◊••←♥♥→••◊••←♥♥→••

♥..สาธุ  สวัสดี..♥

ศาลิน

 

 

 

Tagged : Artfire กับ Etsy กับ Dawanda, ขายของที่ Artfire, ขายที่ Artfine, ตลาด handmade, ตลาดแฮนด์เมด, สมัคร Artfire, เริ่มต้นขายของ and tagged Artfire, เว็บแฮนด์เมด Artfire, เว็บแฮนด์เมดขายฟรี, handmade web, web handmade